Bò Cô Tư – Hương Vị Lẩu Bò Trứ Danh Ở  Sài Gòn

Bò Cô Tư – Hương Vị Lẩu Bò Trứ Danh Ở Sài Gòn

Bữa tối tại Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư ở Sài Gòn thật sự là một trải nghiệm ngon miệng và độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Với 200 cành, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn chất lượng tại đây.

Địa Điểm Hấp Dẫn

Nhà hàng nằm ẩn mình trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Sài Gòn. Mặc dù nằm ẩn sau con chợ, nhưng địa điểm này vẫn thu hút nhiều thực khách tìm đến bởi chất lượng độc đáo của món ăn.

Lẩu Bò Trứ Danh

Lẩu bò trứ danh tại đây thật sự đáng thử. Với một nồi lẩu ngon miệng, bạn sẽ được thưởng thức thịt bò mềm mịn và đầy hương vị. Đặc biệt, nước chấm tại đây rất đặc biệt và không quá cay, tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn.

Bò Lá Lốt Thơm Ngon

Bò lá lốt là một món ăn thơm ngon và độc đáo tại đây. Cuốn bò lá lốt với thịt bò to và thơm ngon, cùng với những món phụ khác, tạo nên một bữa ăn ngon lành.

Lẩu Bò To Ú Nụ

Món lẩu bò to ú nụ là một lựa chọn tuyệt vời. Với 180 cành, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại topping khác nhau như thịt bò, bò viên, tổ ong, đuôi bò, gân, và rau tươi xanh. Đặc biệt, nước lẩu tại đây có hương vị thanh, đậm đà, và mlem mịn đặc biệt.

Thời Gian Hoạt Động

Nhà hàng mở cửa từ 10h sáng đến 1h tối và có các ứng dụng đặt hàng như Grab, Baemin, Shopeefood và Be Food để bạn dễ dàng đặt món.

Đừng để những hương vị thơm ngon và độc đáo này trôi qua mà bạn chưa có cơ hội thử nghiệm. Hãy ghi lại những điểm đặc biệt này để có thể trải nghiệm bữa tối ngon miệng và độc đáo tại Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư khi bạn cảm thấy đói bụng!

CATEGORIES
TAGS
Share This